Bài viết mới

Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Tải bản hack Cf mới nhất : Hack CF 1172 - Hack đột kich mới nhất 2015

Unknown | 2/02/2015 08:13:00 CH |
Lượt Xem:
Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ thâu đêm của những thành viên vận hành Đột Kích, phiên bản Kỷ nguyên mới - bản cập nhật tháng đầu tiên của năm 2015 đã chính thức được mở. Tất cả đều đã sẵn sàng chào đón các xạ thủ trải nghiệm những báu vật mới, map mới và cả chế độ mới dành cho những fan Tháp Sét.

- Chế độ Tháp sét Khó: Vẫn là chế độ AI cùng từng đàn quái trong chạy vòng quanh trong map Tháp sét nhưng lần này các xạ thủ sẽ được đón chờ chế độ Tháp sét ở cấp độ khó hơn với Boss mới khủng hơn rất nhiều. 
- Sắp xếp Server: Danh sách các Server sẽ được chia thành 2 giúp cộng đồng game thủ dễ dàng lựa chọn hơn. 
 









Các tay súng ưa thích chế độ Đấu Đội sẽ có thêm một sự lựa chọn mới với map Thủy Cung – nơi mà các bạn vừa chiến đấu vừa có bạn đồng hành là những chú cá mập bơi lượn xung quanh. 

 
 
Chương trình khuyến mãi khi mua QCMM trong 02 tuần tính từ thời điểm update 1172 với nội dung:
- Mua 05 QCMM tặng 02 QCMM
- Mua 10 QCMM tặng 05 QCMM
Thông tin về phiên bản mới sẽ lần lượt được khai thác trong loạt tin bài update tiếp theo và càng đi vào tìm hiểu các bạn sẽ càng thấy sự hấp dẫn của Update 1172 – Kỷ Nguyên Mới.

Với những bản hack cf miễn phí mới nhất sẽ đem lại cho bạn những giờ phút chơi game phá đảo thế giới ảo, hack sẽ luôn được cập nhật mới nhất, các bạn truy cập thường xuyên để theo dõi nhé.VinaCF full chức năng miễn phí mới nhất, Hack cf 1172, tải hack cf mới nhất.
Update VinaCF 1172 hack cf 1172 full miễn phí bao gồm rất nhiều chức năng: Không Giật, Gài đạn nhanh, Chống Các loại Bom, Hack One Hit/x2...
==[ HOTKEY ]==
Vào Game Nhấn INSERT: OFF / ON MENU

(Lưu ý  Hiện tại các bản hack cf vẫn còn một số chức năng chưa được cập nhật đến và vẫn đang trong quá trình sữa lỗi để giảm lỗi tối thiểu. Người chơi cũng không nên quá lạm dụng hack cf để rồi găp nhiều lỗi phát sinh khác.
- Sau khi tải về, giải nén ra thành một thư mục rồi khởi động. Không nên chạy trực tiếp từ file rar.
- Nên đọc kỹ hướng dẫn có sẵn trong Menu để tránh được nhiều trường hợp bị đẩy khỏi phòng.

Phần Mềm Liên Quan:

Nếu Bạn Thấy Hay LIKE and Share: :
LÊN ĐẦU TRANG