Bài viết mới

Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Dashlane Premium (100% discount)-Một trình quản lý mật khẩu mạnh mẽ bạn cần nên có

Unknown | 2/13/2015 08:23:00 SA | | | | |
Lượt Xem:
phanmemhaypc.tk - Mt trình qun lý mt khu mnh 

m bn cn nên có . Tr khi bn đang s dng cùng m

mt khu cho tt c mi th (không khuyến khích) hoc có 

mt b nh thc s phi thường, bn có th được hưởng l

t mt nơi đ lưu tr tt c các mt khu và d dàng 

s dng chúng bt c khi nào cn thiết. Có mt vài trình 

qun lý mnh m trong lĩnh vc này, chng h

như LastPass , KeePass và Dashlane .
                                                                                tải nhanh


Dashlane là mt trình qun lý mt khu mnh m vi thêm v trí cho ID khác nhau, th tín dng và phương thc thanh toán khác và ghi chú. Nó đi kèm vi mt tính năng t đng đin vào các hình thc trc tuyến mà bn có th thêm đa ch khác nhau, s đin thoi và thông tin cá nhân khác , đ giúp bn đang mt mi vì phi gõ mt khu nhiu ln. Có hai tính năng mà làm cho Dashlane ni bt khi so sánh vi c LastPass và KeePass: Giao đin tuyt đp và d s dng , và tùy chn đng b vi đám my ca nó.



Phân tích Security Dashboard ca bn, cnh báo cho bn v nhng mt khu yếu kém, đnh kỳ, hoc vi phm các mt khu
Thiết lDashlane là đc bit d dàng. LastPass và KeePass đu khá d dàng đ s dng, nhưng h không có gì đc sc như Dashlane. Quá trình cài đt s đưa bn qua tng bước thiết lp các chương trình, vi các hướng dn rõ ràng . Sau khi la chn mt khu ch ca bn cho Dashlane - không ging như LastPass, không có "li nhc nh mt khu"  đây, vì vy bn phi nh nó hoc mt quyn truy cp cơ s d liu ca bn - Dashlane s t cài đt trên trình duyt ca bn (Firefox, Chrome và Internet Explorer) , và s dn bn qua th các tính năng khác nhau và các yếu t giao din ca nó.

Nếu bn đang s dng mt trình qun lý mt khu khác nhau, bn có th nhp cơ s d liu ca bn vào Dashlane khá d dàng. Công c h tr nhp cơ s d liu t Firefox, Chrome, Internet Explorer, LastPass, 1Password, RoboForm, PasswordWallet, KeePess, và tùy chnh các tp tin CSV.




Mnh m đ tích hp vào trình duyt tinh tế cDashlane làm cho đăng nhp vào trang web là mt hot đng lin mch, nhưng không thêm s ln xn không cn thiết đ tri nghim duyt web ca bn. Khi mt khu được lưu tr trong Dashlane, nó có th đăng nhp mt cách t đng mi khi trang web được np, hoc t đng đin vào các thông tin mà bn không cn đăng nhp. Nếu bn đang m mt tài khon trên mt trang web mi, Dashlane có th to ra mt mt khu mnh cho bn ngay t trình duyt , và lưu nó trong cơ s d liu ca bn .




Bn có th phân loi các mt khu và các thông tin khác đ d dàng truy cp, và mt biu tượng Impala nh màu xanh trong mt lĩnh vc văn bn trình duyt và s cnh báo bn v các thc tế rng Dashlane có th t đng đin mt khu cho bn. Nếu bn có nhiu hơn mt tài khon vi mt trang web, nhiu hơn mt đa ch email mà bn mun s dng, vv, nhn vào du hiImpala màu xanh s m mt trình đơn th xung, nơi bn có th chn các thông tin mong mun.

(Làm vic cho XPVista78 - 32-bit và 64-bit), Mac OS XAndroid, và iOS. Tuy nhiên, bn phi ti v / cài đDashlane Premium và trước hết bn phi kích hot giy phép trên Windows hoMac OS X trước khi bn có th s dng nó trên các thiết b khác ca bn.

Phần Mềm Liên Quan:

Nếu Bạn Thấy Hay LIKE and Share: :
LÊN ĐẦU TRANG