Bài viết mới

Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Torrent Video Cutter 1.86 - Cắt và chia nhỏ video

Unknown | 1/04/2015 10:01:00 SA |
Lượt Xem:
Torrent Video Cutter hỗ trợ người dùng cắt và chia nhỏ các Video có dung lượng lớn, để tiện lưu trữ trên máy tính hoặc chia sẻ qua Email.


Torrent Video Cutter 1.86 là một phần mềm cắt video hoàn hảo cho phép bạn cắt file video thành một vài phần phần một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chương trình có thể cắt tất cả các định dạng video phổ biến như AVI, MPEG, VOB, WMV, ASF, RM, RMVB, 3GP, và MP4. Với một kỹ thuật cắt video độc đáo, Torrent Video Cutter 1.86 có thể cắt video nhanh hơn và hiệu quả hơn mà không cần quy trình tái mã hóa. Với việc sử dụng Direct Stream Copy Technology của Torrent Video Cutter, chất lượng file đích và file video nguồn là giống nhau.



Giao diện phần mềm Torrent Video Cutter 1.86
Torrent Video Cutter 1.86 rất dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển đơn giản giúp cho mọi người dùng đều cắt video yêu thích của họ, nó cũng hỗ trợ việc xem trước video trước khi cắt. Video có thể được cắt chính xác bằng cách thiết lập điểm đầu và điểm cuối. Chương trình là một bộ cắt video nhanh chóng, chỉ mất 1/3 thời gian so với các bộ khác để cắt một video.

Yêu cầu: Windows 98/ME/2000/XP/2003/Vista - DirectX
Theo TorrentRockYou
Độ an toàn của Torrent Video Cutter 1.86 - Cắt và chia nhỏ video:
Chúng tôi đã phân tích phiên bản Torrent Video Cutter 1.86 - Cắt và chia nhỏ video mới nhất trên 20 trình quét virus nổi tiếng hàng đầu, phần mềm này không có virus vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm download Torrent Video Cutter 1.86 - Cắt và chia nhỏ video về sử dụng.

Phần Mềm Liên Quan:

Nếu Bạn Thấy Hay LIKE and Share: :
LÊN ĐẦU TRANG