Bài viết mới

Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

QQ International 2.11

Unknown | 1/03/2015 08:08:00 CH |
Lượt Xem:
QQ International - Chương trình chat tiện ích khá nổi tiếng và phổ biến của hãng Tencent...
Với lượng người sử dụng khá "hùng hậu" trên toàn thế giới (hơn 1 tỉ tài khoản đăng ký và 500 triệu tài khoản được kích hoạt hàng tháng), QQ International đang dần trở thành chương trình chat - tán gẫu phổ biến hàng đầu hiện nay, với khá nhiều tiện ích và ứng dụng trực tuyến, QQ đang dần chiếm được lòng tin của vô số cộng đồng dân cư mạng hiện nay.
QQ International

Các chức năng chính của chương trình:

- Tạo các nhóm (Groups) theo ý muốn: Chương trình mặc định sẵn có 6 Groups cho người sử dụng tùy chọn như Nightlife & Events, Travel & Leisure, Language & Education, Business & Classifieds, Dating & Personal, Misc . Người dùng có thể trực tiếp tham gia, trao đổi kinh nghiệm, bổ sung bạn bè... tất cả đều bằng tiếng Anh.
 - Hỗ trợ Skin theo phong cách Chinese: Vẫn mang dáng dấp của nguồn gốc ngày xưa, QQ International có thể tùy biến giữa các giao diện cổ điển và hiện đại
 - Kênh thông tin quốc tế Thượng Hải: Có tích hợp cổng thông tin điện tử, luôn cập nhật thông tin bao gồm các video thuộc về International Channel Shanghai.
 - Có thể dễ dàng theo dõi tình trạng thời tiết, các múi giờ, tình hình thay đổi của thị trường tiền tệ... nhờ vào công cụ tiện ích đi kèm.
Giao diện chính của chương trình

Phần Mềm Liên Quan:

Nếu Bạn Thấy Hay LIKE and Share: :
LÊN ĐẦU TRANG