Bài viết mới

Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

PDFMate Free PDF Converter 1.74 cho Windows

Unknown | 1/19/2015 05:38:00 CH |
Lượt Xem:
PDFMate Free PDF Converter hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang các định dạng EPUB, TXT, DOCX, SWF, HTML hay JPG. Ngoài ra còn có tuỳ chọn chuyển đổi sang file PDF khác nhưng mỗi trang trong file mới có chứa hai hay bốn trang tài liệu của file cũ được thu nhỏ lại.
phan mem

So với bản trả phí, phiên bản miễn phí PDFMate Free PDF Converter bị giới hạn một số tính năng như: chỉ quét OCR với tối đa ba trang tài liệu; chỉ chuyển đổi sang định dạng DOCX, không hỗ trợ tuỳ chọn DOC; không cho phép chọn phạm vi các trang tài liệu cần chuyển đổi; không có tính năng chia nhỏ file PDF thành nhiều phần.
Trước tiên, bạn bấm Add PDF để chọn các file PDF cần chuyển đổi, hoặc bấm Add Folderchọn cả thư mục. Sau đó, bạn bấm vào một trong các định dạng file cần chuyển đổi sang ở thanh phía dưới rồi bấm nút Convert.
Nếu muốn thiết lập chi tiết thông số file xuất ra, bạn vào mục Advanced Settings để tuỳ chỉnh cho từng định dạng cụ thể.
Phiên bản PDFMate Free PDF Converter 1.74 có dung lượng 34,59MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.pdfmate.com/setup_free_pdf_converter.exe.

Phần Mềm Liên Quan:

Nếu Bạn Thấy Hay LIKE and Share: :
LÊN ĐẦU TRANG