Bài viết mới

Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Hirens Boot CD 15.2 USB 2014

Unknown | 1/03/2015 07:28:00 CH | |
Lượt Xem:



Hirens Boot CD 15.2 USB 2014 - tất cả mọi thứ trong một CD chỉ

Tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để tải về Boot CD Hiren của 15,2 và làm thế nào để chuẩn bị mộtthẻ nhớ  với Boot Hiren của. Boot Hiren của là công cụ được sử dụng bởi hầu hết các nhân viên kỹ thuật bởi vì nó có một số hệ thống của đầu với Mini Windows XP, bắt đầu từ Linux và một bắt đầu từ DOS này thêm vào một số lượng lớn các công cụ
(mà tôi cho bạn thấy rõ ràng trong một số hướng dẫn mà bạn sẽ tìm thấy trong trang này) họ làm điều đó các công cụ thích hợp cho bất kỳ kỹ thuật trong khoa học máy tính.

Những lợi thế của việc chuẩn bị một thanh bộ nhớ (pendrive) với Boot Hiren là:

  1. Tốc độ của đầu là nhanh hơn so với một đĩa CD.
  2. Chúng tôi có thể sử dụng nó cho các máy tính mà không có độc giả quang
  3. Tránh các chi phí của một đĩa CD . Một bộ nhớ có thể được tái sử dụng tất cả những lần chúng tôi muốn.

Tải cần thiết cho Hirens Boot 15.2

  1. Một thẻ nhớ 1 Gb (công suất tối thiểu)
  2. Tải Boot CD Hiren của 15,2 đây
  3. Và cuối cùng, chúng tôi sẽ cần phải tải về phổ USB Installer đây (chờ 5 giây và nhấn vào nút màu vàng) nếu liên kết là không có, chúng tôi sẽ tìm kiếm trong USB Installer Universal trang sau đây.

Lắp đặt

  1. Chúng tôi tạo ra một thư mục gọi là Hirens Boot trong văn phòng.
  2. Double click vào Hirens file. BootCD.15.2.zip và sau đó chúng ta giải nén nó vào thư mục mà chúng tôi tạo ra trong bước trước.
  3. Chúng tôi thực hiện các chương trình USB Installer Phổ .
  4. Trong trình đơn thả xuống, chúng tôi chọn các tùy chọn Boot CD Hiren của cho anh ta nhấp chuột vào nút duyệt và tìm kiếm ISO tại văn phòng ở các thư mục Hirens Boot.
  5. Chúng tôi chọn bộ nhớ USB của chúng tôi và chọn cabin "Chúng tôi sẽ định dạng: \ Drive ace Fat32 (các thông tin sẽ bị xóa bộ nhớ USB).
  6. Cuối cùng chúng ta click vào nút " Tạo "

Phần Mềm Liên Quan:

Nếu Bạn Thấy Hay LIKE and Share: :
LÊN ĐẦU TRANG