Bài viết mới

Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

1Click DVD Copy 5.9.9.2 Crack, bản full, sao chép đĩa DVD tốc độ cao

Unknown | 1/04/2015 03:34:00 SA |
Lượt Xem:
 xin giới thiệu tới các bạn ứng dụng sao chép đĩa DVD tốc độ cao 1Click DVD Copy. Cài đặt và sử dụng vĩnh viễn full chức năng 1Click DVD Copy nhé
1. Giới thiệu 1Click DVD Copy
Các DVD hiện nay có nhiều loại được tạo ra theo những phương pháp mới nhằm chống lại những phần mềm sao chép hoặc các DVD có chứa những bad sectors hoặc bad struture. Nếu bạn có một đĩa phim DVD của một bộ phim bom tấn nào đó chẳng hạn và bạn muốn copy nó lại thì 1Click DVD Copy chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 1Click DVD Copy giúp bạn sao chép phim lên đĩa DVD với độ chính xác rất cao nhờ công nghệ CPRx™ và trong 1 khoảng thời gian rất nhanh. Với 1Click DVD Copy, bạn có thể tạo một bản sao đĩa phim DVD chỉ với một click chuột.
  • TẢI VỀ Phần Mềm
Pass file rar: chuanroi.com
2. Các tính năng của 1Click DVD Copy
Công nghệ CPRx™ giúp sao chép các DVD mới.

Copy Presets™ – Một cái click để xác định dạng sao chép DVD.

Xem trước phim, các phần mở rộng và menus.

Chọn các audio, video và subtitles stream riêng biệt.

Lựa chọn mức độ nén phim.

Tạo thêm các bản sao lưu giúp không phải sao chép lại DVD.

Sao chép Episodic DVD Movies, TV Series,…

Sao chép phim và ổ cứng – rất tuyệt cho laptops.

Hỗ trợ Multi-Channel Audio (Dolby Digital 5.1, DTS).

Hỗ trợ các DVD phim NTSC lẫn PAL DVD.
3. Hướng dẫn cài đặt và crack 1Click DVD Copy
* Cài đặt:
Các bạn tải file về và cài đặt bình thường như các ứng dụng khác
* Crack
- Sau khi cài đặt xong, các bạn tắt chương trình đi. Sau đó, copy đè file 1ClickDvdCopy.exe trong file Thuốc vào thư mục cài đặt mặc định của chương trình theo đường dẫn: C:\Program Files\LG Software Innovations\1Click DVD Copy 5
- Chạy chương trình để thấy thành quả của mình
Giao diện chương trình
- Các bạn cài đặt tùy chọn cho chương trình
Trong đó:
Audio: Sử dụng tùy chọn này, bạn có thể thiết lập ngôn ngữ của âm thanh đầu ra.
Source: Các bạn sử dụng mục này để lựa chọn đầu đọc DVD hoặc một thư mục nào đó trên ổ cứng có chứa các files movies. Mỗi lần bạn chạy chương trình, nếu máy bạn có hơn 1 đầu đọc DVD, chương trình sẽ cố gắng truy cập tất cả các đầu đọc mà máy bạn có. Điều này gây tốn tài nguyên hệ thống. Nên các bạn phải thiết lập mục này.
Destination: Cũng tương tự như trên, mỗi lần chạy, chương trình sẽ truy cập tất cả các đầu ghi có trên máy của bạn. Nếu máy bạn có nhiều hơn có hơn hai đầu ghi thì phải nhớ thiết lập mục này.
Working Folder: Trong quá trình làm việc, chương trình cần có thư mục để ghi các file tạm thời vào trong đó. Mặc định của chương trình là thư mục Windows Application, và yêu cầu đối với thư mục này phải lớn hơn 5GB.
Extras or Episodes: Mặc định của chương trình thì chức năng này không được kích hoạt, khi đó, bản copy của bạn sẽ được chất lượng hình ảnh cao nhất có thể.
All Languages: Nếu bạn kích hoạt chức năng này thì trong file copy của bạn, phần âm thanh sẽ có toàn bộ các gói ngôn ngữ. Như vậy tốn rất nhiều dung lượng và làm giảm chất lượng hình ảnh.
DTS Audio: Nếu bạn chọn chức năng này, tức là bạn sẽ copy luôn cả âm thanh kỹ thuật số của DVD (a high definition audio format similar to Dolby Digital). Như vậy, dung lượng của bản copy sẽ rất lớn.
Movie Menus: Chương trình khuyến cáo bạn không nên kích hoạt chức năng này nhằm làm tăng khả năng tương thích chơi file nhạc mà bạn copy sau này.
Dual Layer: Đây là chức năng hỗ trợ ghi hai lớp đối với những đầu ghi hỗ trợ. Với chức năng này, bạn sẽ ghi được 8.5GB trên đĩa cũng hỗ trợ hai lớp.

Phần Mềm Liên Quan:

Nếu Bạn Thấy Hay LIKE and Share: :
LÊN ĐẦU TRANG