Bài viết mới

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

DeepSound 1.6 Cho phép bạn ẩn giấu các file cần bảo vệ vào file nhạc

Unknown | 3/26/2015 12:41:00 CH |
Lượt Xem:
DeepSound 1.6 cho phép bạn ẩn giấu các file cần bảo vệ vào file nhạc FLAC, APE, WMA hay WAV. Các file nhạc chứa dữ liệu vẫn nghe được bình thường, và vẫn giữ nguyên dữ liệu khi bạn chép chúng ra đĩa CD. Tuy nhiên, trong quá trình ghi đĩa, cần tắt hết các chế độ có thể làm file nhạc bị chỉnh sửa, ví dụ như đổi âm lượng nhạc.


Trên giao diện DeepSound, bạn tìm đến file nhạc cần dùng thông qua cây thư mục phía trái. Sau đó, bạn kéo thả các file cần ẩn giấu vào khung bên phải (tổng dung lượng các file ấy không vượt quá dung lượng file nhạc). Xong, bạn bấm Encode để xuất file nhạc ra thành file mới.
File nhạc mới vẫn nghe được nhưng có dung lượng lớn hơn do bên trong có chứa dữ liệu. Khi muốn giải mã file nhạc, bạn cũng tìm đến file nhạc đó ở cây thư mục rồi bấm Extract secret files để xem các file đang giấu bên trong.
Ngoài ra, DeepSound còn hỗ trợ chuyển đổi định dạng file nhạc, từ FLAC, MP3, WMA, WAV, APE sang FLAC, MP3, WAV, APE. Bạn bấm vào mục Audio Converter để sử dụng tính năng chuyển đổi.                                                                                                       
                                                                  
  •  Tương Thích Windows XP/Vista/7/8

Phần Mềm Liên Quan:

Nếu Bạn Thấy Hay LIKE and Share: :
LÊN ĐẦU TRANG