Bài viết mới

Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

ZS4 Video Editor 0.958

Unknown | 1/04/2015 09:49:00 SA | |
Lượt Xem:
ZS4 Video Editor cung cấp cho bạn các công cụ hữu ích trong việc chỉnh sửa video như: làm sắc nét hình ảnh, điều chỉnh âm lượng, thiết lập các thông số... Đặc biệt, phần mềm tích hợp hàng trăm hiệu ứng để bạn áp dụng cho video

ZS4 Video Editor là phần mềm chỉnh sửa video miễn phí khá hay. Với hơn 150 hiệu ứng bên trong cho đến những công cụ chỉnh sửa, mặc sức cho bạn tùy biến đoạn phim của mình.
Mặc dù ZS4 Video Editor là miễn phí nhưng khả năng mà phần mềm đem lại thì không thể chê vào đâu được. Bạn có thể nhập các loại định dạng phim, nhạc, hình ảnh vào để chỉnh sửa, tùy biến, thêm hiệu ứng theo ý mình.

ZS4 Video Editor 0.95
ZS4 Video Editor  - Phần mềm chỉnh sửa video miễn phí

ZS4 Video Editor  là phần mềm chỉnh sửa video và hợp nhằm mục đích cung cấp các chuyên gia phương tiện truyền thông với một cơ sở để kết hợp một loạt các loại phương tiện truyền thông (hiện hình ảnh, video, và các tập tin âm thanh) vào một (hoặc nhiều) tập tin đầu ra (s). ZS4 Video Editor có thể được sử dụng như một hình ảnh đối tượng thao tác theo định hướng với một thời gian: những điều mà có thể được thao tác trong một chương trình hình ảnh (hội thảo) có thể được thao tác trong ZS4 Video Editor bằng cách sử dụng các thông số thay đổi theo thời gian.



HƯỚNG DẪN KỸ THUẬT
Download ZS4 Video Editor 0.958
ZS4 Video Editor là một đa theo dõi video compositing / chỉnh sửa hệ thống với hơn 90 xây dựng trong các hiệu ứng video bao gồm cả màu sắc tuyệt vời và các công cụ keying sắc, hiệu ứng biến dạng, điều chỉnh các màu sắc, hiệu ứng tạo ra mô hình và nhiều người khác. Container có hiệu lực có thể được sử dụng để hạn chế việc xử lý các hiệu ứng video có hình dạng hoặc logic trộn.

ZS4 Video Editor có Các tính năng khác bao gồm video, kích thước tùy chỉnh xuất khẩu số lượng bài hát và phụ liệu tổng hợp chỉ bị giới hạn bởi tốc độ bộ nhớ có sẵn, tùy chỉnh và thay đổi hướng cho video và audio, hợp siêu mẫu tùy chọn trong quá trình xuất khẩu cho phép quay chất lượng tốt hơn và zoom, và khả năng để nô lệ hiệu lực và hợp điều khiển các hình thức sóng âm thanh.

ZS4 Video Editor là một công cụ cho phép bạn chỉnh sửa video và thêm hiệu ứng.

ZS4 Video Editor  là giá trị sử dụng khi ...
kết quả cuối cùng là một sự kết hợp của nhiều hơn 2 phương tiện truyền thông các nguồn trả lại cùng một lúc. (Như 9 đầu nói chuyện riêng được quay phim, nhưng sau đó bố trí trong một sự kết hợp tường 3x3 video)
mọi khía cạnh của quá trình hợp cần được bởi lệnh Tween với một thuật toán nội suy có thể điều chỉnh, từ góc độ luân phiên âm lượng âm thanh và sắc độ, độ nhạy chính ..
nó trở nên cần thiết để tạo ra hiệu ứng tùy chỉnh và các quá trình hình ảnh bằng cách kết hợp bất kỳ số lượng các hiệu ứng bằng cách sử dụng một hộp công cụ rất linh hoạt và vô cùng biến của hình ảnh "nguyên thủy".
người sử dụng thích được giới hạn bởi trí tưởng tượng của riêng mình thay vì các ý tưởng phần mềm, các nhà sản xuất "mong muốn".

Dưới đây là một số tính năng chính của ZS4 Video Editor:

· Không giới hạn số lượng âm thanh, video và hình ảnh (chỉ giới hạn bởi bộ nhớ có sẵn)
· Không giới hạn số lượng video / âm thanh hiệu ứng cho mỗi theo dõi.
· Sản xuất video với độ phân giải 8x8 hoặc 16000x16000 (~ 200 Megapixels / khung) và nhiều kích cỡ ở giữa (tùy chỉnh)
Điều khiển tự động cho tất cả các ca khúc và các biến hiệu quả sử dụng các khung hình chính (cắt, phóng to, panning, khối lượng, luân chuyển, độ mờ đục, chìa khóa màu sắc, vv ..)
Chéo tích hợp âm thanh và video. (Cửa tiếng ồn gây ra hiệu ứng video. Video khối lượng kiểm soát độ sáng ...) Đây là một video ví dụ.
· Looping của cả hai tín hiệu âm thanh và video đồng thời, điều chỉnh qua phai trên ranh giới vòng lặp. (Xem hướng dẫn, vòng lặp âm nhạc)
· Thao tác dòng chảy thời gian, tiến, lùi, tăng tốc độ và làm chậm suốt. (Xem hướng dẫn thay đổi tốc độ)
· Phân nhóm của video / âm thanh thành các nhóm (submixers) mà sau đó có thể được thao tác (đã bị mờ / xoay / etc thực hiện) như là đã được một ca khúc duy nhất. (Tutorial submixer)
Tính đến 16 kênh âm thanh một ca khúc.
· Audio trộn với số lượng không giới hạn của các tiểu nhóm ở mức độ phân nhóm không giới hạn (16x16x16. .. trộn giới hạn)
· Tích hợp âm thanh dsp chạy 48 kHz (16channels x 32bit) với an toàn bình thường 64bit
· Sox xử lý âm thanh trên tất cả các nền tảng. zs4 sẽ thực hiện một kết thúc trước sox hoàn toàn phù hợp với các tính năng bản địa (trong tiến trình)
Âm nhạc thời gian thanh công cụ để cho phép cho các hoạt động liên quan đến thời gian trong bối cảnh của nhịp đập / thanh / phần (xem hướng dẫn, vòng lặp âm nhạc cho một ví dụ)
Pixel / kênh hoạt động áp dụng cho r, g, b và riêng biệt, đôi khi y và u / v sau đây:
· Mở rộng (tối đa phạm vi năng động), đảo ngược, sao chép vào / alpha, trao đổi với alpha vv ..
· Ma trận hoạt động trọng điểm cạnh phát hiện, mờ, mượt mà hơn
Keys: rgb keying và chroma / YUV keying với chất lượng cao
· Các hiệu ứng mẫu gạch hình ảnh liền mạch trong hình khác nhau bao gồm các hiệu ứng vòng lặp
· Hiệu ứng Distortion: liền mạch phình và lóc, thay đổi vị trí điểm, phóng đại, flowerify và loại bỏ quan điểm
· Màu sắc, điều chỉnh: điều chỉnh màu sắc, độ bão hòa và nhẹ nhàng, điều chỉnh RGBA, điều chỉnh YUV và sắc thái
· Linh tinh: xoay quy mô di chuyển, xóa, hoà sắc, lượng tử hóa ...
· Thùng chứa Effect: bên trong / bên ngoài hình bầu dục, hình chữ nhật bên trong / bên ngoài, giữ alpha, giữ cho không-alpha, trộn alpha phụ huynh, kết hợp với phụ huynh không-alpha ...
· Xây dựng-bạn-của riêng hiệu lực sử dụng trên các hiệu ứng kiểu mô-đun, được nhóm lại (hiệu ứng) container và trình tự như mong muốn ..
· Định dạng được hỗ trợ phụ thuộc vào hệ điều hành và cài đặt các codec. Dưới đây là một bảng phác thảo các định dạng được hỗ trợ bởi hệ điều hành.

Yêu cầu hệ thống khi cài ZS4 Video Editor:

· 1 GHz bộ xử lý
· 512 MB RAM

Phần Mềm Liên Quan:

Nếu Bạn Thấy Hay LIKE and Share: :
LÊN ĐẦU TRANG