Bài viết mới

Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

SoftMaker FreeOffice 1.0.3490 cho Windows, Linux, Android

Unknown | 1/31/2015 06:53:00 SA | | | |
Lượt Xem:
SoftMaker Free Office là bộ ứng dụng văn phòng hoàn toàn miễn phí với đầy đủ tính năng cần thiết cho nhu cầu cơ bản để thay thế cho Microsoft Office. SoftMaker Free Office gồm ba ứng dụng: TextMaker (soạn văn bản Word), PlanMaker (tạo bảng tính Excel) và Presentations (tạo bài trình chiếu PowerPoint).
phan mem

Ưu điểm của SoftMaker Free Office là tương thích hầu hết các định dạng file thuộc bộ Microsoft Office và OpenOffice. Bên cạnh tiếng Anh, chương trình còn có tính năng kiểm tra lỗi chính tả khi nhập liệu bằng tiếng Việt, và nhiều thứ tiếng khác.
Để sử dụng, bạn cần tải thêm các gói từ điển bổ sung bằng cách vào trangwww.freeoffice.com/en/download-freeoffice-mobile-office, bấm Download ở khung Additional dictionaries và chọn tải về gói ngôn ngữ Vietnamese trong danh sách.
Tải xong, bạn vào menu Tools trên giao diện SoftMaker Free Office, chọn mục Options. Tiếp đến, bạn chọn thẻ Language, bấm Hunspell dictionaries và Add Hunspell dictionary… rồi tìm đến file ngôn ngữ vừa tải. Xong, bạn bấm OK để quay về thẻ Language. Tại đó, bạn đánh dấu ô Use background spell-checking, nhấp mũi tên xổ xuống tại mục Default language, chọnVietnamese. Từ giờ, tính năng kiểm tra lỗi chính tả tiếng Việt đã được kích hoạt, nếu gõ sai một từ, từ đó sẽ có dấu gạch chân màu đỏ phía dưới.
SoftMaker FreeOffice tương thích hầu hết mọi Windows, Linux và Android, tải miễn phí phiên bản ứng với hệ điều hành đang dùng tại www.freeoffice.com/en/download-freeoffice-mobile-office.
Khi tải, bạn cung cấp tên, địa chỉ email vào hộp thoại hiện ra để chương trình gửi mã đăng ký riêng cho từng người qua email. Sau đó, bạn dùng mã được cung cấp để nhập vào giao diện SoftMaker Free Office thì mới được dùng miễn phí.

Phần Mềm Liên Quan:

Nếu Bạn Thấy Hay LIKE and Share: :
LÊN ĐẦU TRANG