Bài viết mới

Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

MPEG Streamclip (Windows/OS X)

Unknown | 1/03/2015 08:30:00 CH | | |
Lượt Xem:
Các tập tin video, audio là một phần không thể thiếu trong quá trình sử dụng máy tính (cho công việc, giải trí) của chúng ta. Với bộ sưu tập video được tải về từ rất nhiều nguồn khác nhau và ở rất nhiều định dạng khác nhau, việc chuyển đổi chúng sang các định dạng khác là điều bắt buộc để phát video đó trên thiết bị mà bạn đang sở hữu.
Five Best Video Converters
  • TẢI VỀ
Hiện có không ít các phần mềm hỗ trợ chuyển đổi định dạng, chuyển mã video trên máy tính, tuy nhiên đâu là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn thực sự không phải là câu hỏi dễ trả lời. TrangLifehacker mới đây đã bình chọn 5 phần mềm chuyển đổi định dạng video tốt nhất hiện nay. Không chỉ đầy đủ các tính năng, các phần mềm này còn được cung cấp hoàn toàn miễn phí.
MPEG Streamclip (Windows/OS X)
MPEG Streamclip là ứng dụng phát, biên tập, chuyển đổi định dạng video mạnh mẽ dành cho Mac và Windows. MPEG Streamclip không chỉ mạnh mẽ ở khả năng chuyển mã (transcoding) mà còn là công cụ tuyệt vời giúp bạn sắp xếp thư viện video cũng như các tập tin media của mình.
Nói về khả năng chuyển mã và chuyển đổi định dạng video, MPEG Streamclip nổi bật với khả năng chuyển đổi nhanh, linh hoạt, và hoàn toàn miễn phí. Và tuy không phải là công cụ biến đổi định dạng video mới nhất nhưng cũ không có nghĩa là không tốt. MPEG Streamclip xuất sắc trong việc chuyển đổi định dạng: Nhanh, dễ dàng. Đó là điều quan trọng nhất.

Phần Mềm Liên Quan:

Nếu Bạn Thấy Hay LIKE and Share: :
LÊN ĐẦU TRANG